Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Hoạt động chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2022 và đón nhận trường chuẩn Quốc gia mức độ 2, đón nhận bằng khen

       Hòa trong không khí tương bừng của cả nước hân hoan chào mừng kỷ niệm 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2022) được sự chỉ đạo của phòng GD&ĐT Huyện Hậu Lộc,Đảng ủy  UBND xã Đồng Lộc ngày 19/11/2022 Trường tiểu hộc long trọng tổ chức  Lêc đón nhận Bằng công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ 2: Cờ thi đua của UBND tỉnh Thanh Hóa ; Bằng khen của Bộ giáo dục & Đào tạo và tọa đàm kỷ niệm 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam.

Về dự buổi Lễ các thầy, cô giáo và 350 học sinh trường Tiểu Học Đồng Lộc hân hoan đón chào các quý vị đại biểu, các cựu học sinh và Thầy ,cô giáo đã từng công tác các thời kỳ đang sinh sống tại địa phương.

Đ/c Trịnh Xuân Cảnh BT BCH Đảng Bộ; ông Nguyễn Quốc Thắng - Doanh nhân, đại diện cho các thế hệ Cựu học sinh tặng hoa và chụp ảnh lưu niệm với thầy, cô giáo đã từng công tác các thời kỳ đang sinh sống tại địa phương.
Tại buôi lễ Đ/C Đoàn Chí Phương – phó trưởng phòng GD&ĐT  Hậu Lộc về dự  tặng hoa và trao  Bằng khen của Bộ giáo dục & Đào tạo cho trường Tiểu học Đồng Lộc.
Đồng chí Đoàn Chí Phương - Phó trưởng phòng GD&ĐT  Hậu Lộc và đại diện BGH  trường Tiểu học Đông Lộc, trao và nhận Bằng khen của Bộ giáo dục Đào tạo

Tại buổi lễ Đ/C Trịnh Xuân Cảnh Bí thư BCH Đảng Bộ về dự đã  tặng  hoa và trao Cờ thi đua của UBND tỉnh Thanh Hóa cho trường tiểu học Đồng Lộc đã có thành tích xuất sắc, dẫn đầu phong trào thi đua năm học 2021 – 2022 và phát biểu ý kiến  chỉ đạo nghi nhận những thành tích của thầy trò trường Tiêu Học Đồng Lộc trong những năm qua trong công tác giảng dậy và đạt chuẩn  quốc gia mức độ 2.

        Nhìn lại chặng đường 40 năm qua, chúng ta tự hào khảng định rằng.Vượt qua bao khó khăn, đội ngữ nhà giáo trường tiểu học Đồng Lộc vẫn phát huy  được truyền thống yêu nước và giầu lòng nhân ái ,yêu nghề mến trẻ, đội ngũ giáo viên toàn trường là một tập thể thống nhất, trọng danh dự, có kỷ cương nề nếp với (phong cách sống là tình thương, danh dự, phong cách làm việc là kỷ cương, sáng tạo, phong cách học tập là tự học thường xuyên, phong cách ứng xử là tôn trọng, biết điều, phong cách gia đình là hòa thuận, hiếu đễ). Các thầy giáo, cô giáo sau những năm cống hiến cho sự nghiệp “Trồng Người”  được nghỉ công tác, hưởng chế độ  xã hội vẫn phát huy truyền thống đẹp đẽ của nhà giáo đó là sống ân cần, trách nhiệm với gia đình, với làng xóm, với đồng nghiệp; vẫn luôn dõi theo sự nghiệp giáo dục, trăn trở với nghề, và mong muốn tiếp tục cống hiến  sức của mình với quê hương, đất nước.

Tiếp bước các thế hệ thầy cô đi trước, những năm qua đội ngũ giáo viên nhà trường từng bước phát triển lớn mạnh. Các thầy cô tiếp tục mang bầu nhiệt huyết, tận tụy cống hiến cho sự nghiệp giáo dục xã nhà.

          Ôn lại truyền thống 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam chúng ta càng thấy rõ  vai trò to lớn của Cấp ủy, chính quyền địa phương, cha mẹ học sinh và nhân dân toàn xã trong việc chăm lo cho sự nghiệp giáo dục. Trong những năm qua dưới sự lãnh đạo trực tiếp của phòng giáo dục và sự quan tâm của Đảng ủy, Chính quyền địa phương, sự phối hợp chặt chẽ của Mặt trận tổ quốc, các ban nghành, đoàn thể, các nhà hão tâm , sự chăm lo của các bậc phụ huynh, của các cựu học sinh đang công tác trên mọi miền đất nước, trường Tiểu học Đồng Lộc đã vượt qua mọi khó khăn, vươn lên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và đạt được những kết quả rất đáng phấn khởi và tự hào, trong niềm vui phấn khởi nhân kỷ niệm 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam trường tiểu học Đồng Lộc long trọng tổ chức đón nhận  các danh hiệu cao quý  đã đạt được  trong năm học vừa qua. Các danh hiệu đó như những dấu son đánh dấu cho sự phát triển của giáo dục Đồng Lộc trong thời kỳ mới ./.

Bài và ảnh: Nguyễn Hồng Quân

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ ĐỒNG LỘC - HUYỆN HẬU LỘC

Chịu trách nhiệm: Chủ tịch UBND xã Đồng Lộc - Lê văn Lương

Địa chỉ: Đồng Lộc, Hậu Lộc Thanh Hóa

Số điện thoại:.0916451808; Email:

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa