Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Đoàn xã Đồng Lộc tổ chức các hoạt động chào mừng 77 năm cách mạng tháng 8 và quốc khách 2/9 năm 2022

Đoàn xã Đồng Lộc tổ chức các hoạt động chào mừng 77 năm cách mạng tháng 8 và quốc khách 2/9 năm 2022

          Để thiết thực lập thành tích chào mừng 77 năm cách mạng tháng 8 và quốc khánh 2/9. Trong các ngày qua. xã Đồng Lộc đang đẩy mạnh các hoạt động  thi đua, sôi nổi trong các thôn làng trên địa bàn xã./.

          Hiện nay trong toàn xã Đồng lộc đang dấy lên các hoạt động TDTT, VHVN và hội trại hè năm 2022 được tổ chức vào 13 và 14/8 này. Đây là hoạt động thường niên được ban  xã Đồng Lộc được quan tâm chú trọng thu hút đông đảo đến các tổ chức chính trị xã như đoàn viên, hội viên trong xã hưởng ứng nhiệt tình và cũng là xã có phòng trào được huyện nhà đánh giá cao.. Nổi bật là  các môn  TDTT được tổ chức hàng năm với nhiều nội dung đa dạng phong phú như bóng chuyền hơi, bóng chuyền da nam,thể dục dưỡng sinh có hàng 1.000 lượt hội viên , đoàn viên, thanh niên tham gia Đặc biệt là hội trại hè năm 2022 này Đồng Lộc có hơn 1.000 Hội viên, đoàn viên thanh niên , thiếu niên nhi đồng ở 4/4 thôn trong xã tham gia. Được biết để hội trại hè diễn ra đảm bảo an toàn vui vẻ,ngày từ đầu trung tuần tháng  7 Đồng Lộc đã tổ chức luyện tập cho các cháu thiếu nhiên nhi đồng, đồng thời tuyên truyền vận động các nhà hảo tâm, nhân dân trong xã  quyên góp hỗ trợ bằng cả vật chất lẫn tinh thần  tạo điều kiện để các em có sân chơi  bổ ích hiệu quả,giao cho các ngành đoàn thể như hội phụ nữ,hội nông dân, hội cựu chiến binh, cấp ủy ban thôn phục vụ công tác hậu cần đảm bảo VSAT thực phẩm cho các cháu vui chơi trong 2 ngày hội trại diễn ra. Nói về công tác chuẩn bị cho hội trại hè năm 2022 Đ/C Nguyễn Văn Thuấn Phó Chủ tịch UBND  xã Đồng Lộc cho biết./.

      Với sự chăm lo, tạo điều kiện của Đảng uỷ,uỷ ban nhân dân,các cấp các nghành tổ chức chính trị xã hội trong toàn xã và sự vào cuộc của toàn xã hội,nòng cốt là tổ chức Đoàn-hội-Đội chắc chắn mùa hè năm nay các em thanh.thiếu niên trong toàn xã Đồng Lộc đang và sẽ có một mùa hè bổ ích và lý thú.Với tinh thần đoàn kết vui vẻ an toàn,hội trại hè năm 2022.Các em học sinh lại chuẩn bị bước vào năm học mới 2022-2023 với bao điều hứa hẹn./.                           

 

 Nguyễn Hồng Quân

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ ĐỒNG LỘC - HUYỆN HẬU LỘC

Chịu trách nhiệm: Chủ tịch UBND xã Đồng Lộc - Lê văn Lương

Địa chỉ: Đồng Lộc, Hậu Lộc Thanh Hóa

Số điện thoại:.0916451808; Email:

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa