Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Hội nghị đối thoại

Đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với nhân dân

Ðối thoại với nhân dân là cầu nối rất quan trọng, giúp cho việc lãnh đạo của cấp ủy và điều hành của chính quyền các cấp sát đời sống, gần với nhân dân, góp phần xây dựng chính quyền liêm chính, kiến tạo, lắng nghe, phục vụ người dân. Những ý kiến, kiến nghị của nhân dân gửi đến người đứng đầu cấp ủy, chính quyền là những tâm tư, nguyện vọng, là vấn đề liên quan đến quyền và lợi ích của mỗi người dân và việc trả lời, giải quyết kịp thời, đúng đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước sẽ góp phần nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của cả hệ thống chính trị, phát huy dân chủ, sức sáng tạo của nhân dân.

       Sáng ngày 30/11/2021 chính quyền đại phương xã Đồng Lộc tổ chức đối thoại giữa người đứng đầu với nhân dân, chủ trì buổi đối thoại có đồn chí Trịnh Xuân Cảnh - Bí thư Đảng ủy và ông Nguyễn Văn Thái - Chủ tịch UBND xã.

       Qua buổi đối thoại người đứng đầu chính quyền địa phương đã tiếp thu được những tâm tư, những vấn đề cần ưu tiên giải quyết trong thờ gian tới. Lãnh đạo chính quyền địa phương xã Đồng Lộc và người dân đã trao đổi những vấn đề về nông nghiệp, môi trường, vấn đề về an ninh trật tự, vi phạm pháp luật về đất đai, nông thôn mới, chế độ hỗ trợ sửa nhà cho đối tượng ưu tiên...

       Lãnh đạo chính quyền đại phương tiếp thu với tinh thần cầu thị và cũng chỉ ra được những mặt hạn chế của địa phương và mong người dân chia sẻ trong lúc còn hạn chế khó khăn về kinh phí và cùng nhau thống nhất tiếp tục thực hiện những kiến nghị chính đáng của người dân, ưu tiên cho việc hoàn thành về đích nông thôn mới.

       

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ ĐỒNG LỘC - HUYỆN HẬU LỘC

Chịu trách nhiệm: Chủ tịch UBND xã Đồng Lộc - Lê văn Lương

Địa chỉ: Đồng Lộc, Hậu Lộc Thanh Hóa

Số điện thoại:.0916451808; Email:

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa