Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
HỘI CỰU THANH NIÊN XUNG PHONG TỔ CHỨC TỌA ĐÀM KỶ NIỆM 71 NĂM NGÀY THÀNH LẬP HỘI

Thực hiện kế hoạch số 07 ngày 10/7/2021 của Hội cựu TNXP huyện Hậu Lộc, về việc tổ chức tọa đàm kỷ niệm 71 năm ngày thành lập hội.

        Được sự nhất trí của Thường trực Đảng ủy, UBND cho phép Hội cựu TNXP xã tổ chức hội nghị tọa đàm kỷ niệm 71 năm ngày thành lập hội (15/7/1950 – 15/7/2021)

        Về dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Trịnh Xuân Cảnh – Bí thư BCH Đảng bộ, Chủ tịch HĐND xã, các đồng chí trong Ban thường vụ Đảng ủy, Thường trực HĐND, UBND, MTTQ, trưởng các đoàn thể chính trị. Đặc biệt là có 38 hội viên Hội cựu TNXP của xã đã về dự đông đủ.

-  Hội nghị đã thông qua diễn văn truyền thống của hội.

- Các hội viên đã thảo luận, và phát biểu cảm tưởng trong ngày tọa đàm kỷ niệm.

        Đồng chisw Trịnh Xuân Cảnh – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã phát biểu ý kiến chỉ đạo, đồng chí đã biểu dương, ghi nhận những thành tích mà Hội cựu TNXP đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời định hướng một số nhiệm vụ công tác hội trong thời gian tới. Với mong muốn Hội viên hội cựu TNXP xã nhà luôn làm tốt công tác tuyên truyền, vận động gia đình, người thân, quần chúng nhân dân chấp hành tốt các chủ chương chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước, và các quy định của địa phương. Góp phần cùng Đảng bộ, chính quyền xã nhà xây dựng quê hương Đồng Lộc ngày một giàu mạnh, và về đích nông thôn mới vào cuối năm 2021 theo đúng lộ trình!

                                       Nguồn TH: PCT UBND xã.

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ ĐỒNG LỘC - HUYỆN HẬU LỘC

Chịu trách nhiệm: Chủ tịch UBND xã Đồng Lộc - Lê văn Lương

Địa chỉ: Đồng Lộc, Hậu Lộc Thanh Hóa

Số điện thoại:.0916451808; Email:

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa