Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Bản tin sáng 11/10/2021 của xã Đồng Lộc

       Sáng 11/10/2021 Đảng ủy xã Đồng Lộc đã tổ chức Hội nghị đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ 9 tháng và triển khai nhiệm vụ trọng tâm của 3 tháng cuối năm 2021. Tổng kết công tác xây dựng Đảng, tổ chức cơ sở Đảng và đội ngũ đảng viên.

       Chủ trì và điều hành Hội nghị có đồng chí Trịnh Xuân Cảnh - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã và đồng chí Nguyễn Văn Thái - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã.

       Thành phần tham dự Hội nghị bao gồm Thường trực Đảng ủy, Thường trực HĐND, UBND, MTTQ, các trưởng và phó đoàn thể chính trị, cán bộ chuyên môn, công chức, Chủ tịch các Hội đặc thù, Bí thư các chi bộ trực thuộc.

       Tại Hội nghị Đảng ủy đã đánh giá một số nhiệm vụ đã đạt và thực hiện tốt hoàn thành nhiệm vụ và còn những công việc hạn chế vướng mắc và nguyên nhân để đặt ra yêu cầu cho thời gian tiếp theo nhằm hoàn thành nhiệm vụ chính trị.

       Trong Hội nghị cũng đã có một số ý kiến đóng góp tích cực và đưa ra giải pháp thực hiện cho nhiệm vụ của 3 tháng cuối năm 2021, đặc biệt là tập trung hoàn thành một số nhiệm vụ trước năm 2020.

       Đảng ủy đã tiếp thu các ý kiến một cách cầu thị và phát động các tổ chức, chính quyền địa phương và toàn thể nhân dân thực hiện chủ trương đảm bảo các tiêu chí, các chỉ tiêu yêu càu về đích Nông thôn mới trước năm 2022./.

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ ĐỒNG LỘC - HUYỆN HẬU LỘC

Chịu trách nhiệm: Chủ tịch UBND xã Đồng Lộc - Lê văn Lương

Địa chỉ: Đồng Lộc, Hậu Lộc Thanh Hóa

Số điện thoại:.0916451808; Email:

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa