Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Đại hội Đại biểu Hội Nông dân xã Đồng Lộc nhiệm kỳ 2023-2028

Sáng nay 10/01/2023, Hội Nông dân xã Đồng lộc tổ chức Đại hội đại biểu nhiệm kỳ 2023-2028. Tham dự Đại hội có đồng chí – Ngọ văn Thành. Huyện ủy viên; chủ tịch Hội nông dân huyện,tham gia đoàn còn có các đồng chí trong TVHND huyện, về phía địa phương; đồng chí Trịnh Xuân Cảnh – bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng nhân dân xã.và các đồng chí trong thường vụ Đảng ủy xã,các đồng chí trưởng, phó, ban ngành đoàn thể chính trị xã hội xã Đồng Lộc, bí thư, thôn trưởng các thôn, hiệu trưởng các nhà trường, dự Đại hội có 72 Hội viên Nông dân xã tiêu biểu đại diện cho nông dân xã nhà về thăm dự. Trong nhiệm kỳ 2018-2023 vừa qua, Được sự quan tâm chỉ đạo của Đảng ủy, UBND xã và Hội cấp trên, sự phối hợp của mặt trận, các ngành, đoàn thể, nhất là sự hưởng ứng nhiệt tình của đông đảo hội viên, nông dân, công tác Hội và phong trào nông dân xã Đồng lộc đã đạt được kết quả đáng ghi nhận. Các Chi, tổ hội nhiệt tình, tích cực trong công tác tuyên truyền, vận động thực hiện các chỉ thị,Nghị quyết, chỉ tiêu của hội cấp trên giao. Nông dân khắc phục những khó khăn, tích cực tham gia lao động sản xuất, chủ động đưa các loại cây, con, giống mới vào lao động sản xuất góp phần hoàn thành chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Hội Nông dân xã Đồng Lộc tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức hoạt động; công tác xây dựng, củng cố, kiện toàn tổ chức; chất lượng hoạt động của hội viên ngày càng được nâng cao, tích cực gương mẫu tham gia các phong trào của địa phương, công tác Hội và phong trào nông dân ngày càng phát triền, có nhiều đóng góp vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của xã nhà.

 

Trong 5 năm qua, thực hiện nghị quyết Đại hội Đảng bộ xã, nghị quyết của cấp trên nên kinh tế xã nhà đạt kết quả khả quan thu nhập bình quân đầu người đạt 48,14 triệu đồng/người/,năm,năng xuất lúa bình quân trong toàn xã đạt 57 tạ/ha. Hội nông dân xã đã ủy thác hơn 3,6 tỷ đồng từ các Ngân hàng chính sách xã hội, ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn giúp cho Hội viên vay là 15 tỷ đồng để phát triển kinh tế, sản xuất, kinh doanh. Bên cạnh đó, Hội Nông dân xã còn phối hợp tổ chức các lớp dạy nghề và tập huấn chuyển giao khoa học kỹ thuật vào chăn nuôi, thú y, bảo vệ thực vật, chế biến nông sản,vận động nông dân đưa các cây, con giống có năng xuất cao vào sản xuất, chăn nuôi, nuôi trồng thủy sản ,hội viên nông dân xã; xây dựng và phát triển nhiều mô hình kinh tế có hiệu quả trong nông nghiệp, nông thôn.trong nhiệm kỳ phối hợp với hợp tác xã và một số doanh nghiệp cùng với trung tâm học tập cộng đông xã đã mở được 40 lớp tập huấn chuyển giao khoa học kỹ thuật như trồng trọt, chăn nuôi, thú y, nuôi trồng thủy sản,thu hút  trên 1950 lượt tham gia.

 

 

Sau một ngày làm việc với tinh thần trách nhiệm cao.Đại hội đại biểu Nông dân xã Đồng lộc nhiệm kỳ 2023-2038 đã thành công tốt đẹp.

HQ

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ ĐỒNG LỘC - HUYỆN HẬU LỘC

Chịu trách nhiệm: Chủ tịch UBND xã Đồng Lộc - Lê văn Lương

Địa chỉ: Đồng Lộc, Hậu Lộc Thanh Hóa

Số điện thoại:.0916451808; Email:

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa