Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Thăm, tặng quà gia đình chính sách và người có công

 

 

Nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2022),  ngày 24/7/2022, Đại diện thăm, tặng quà của ủy ban nhân dân huyện do đồng chí; Vũ Thị Hà; thường vụ huyện ủy, phó chủ tịch UB ND;đồng chí; Lưu trung Công , phó chánh văn phòng UBND huyện, đến thăm và trao tiền xây mới và sửa chữa nhà mới cho người có công cho hai gia đình ông; Nguyễn Hữu Lai, thôn Phương Độ xây mới là 40.000.000₫  gia đình ông Lê Văn Dô thôn Phương Độ sửa chữa là 20.000.000₫ và thăm và tặng quà cho 2 giá đình thân nhân liệt sĩ tại xã Đồng Lộc.

Thay mặt Đoàn, đồng chí; Vũ Thị Hà BTV huyện ủy, phó chủ tịch UBND đã ân cần thăm hỏi, động viên gia đình chính sách, người có công với cách mạng, mong các gia đình phát huy truyền thống cách mạng, gương mẫu bảo ban con cháu chấp hành tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, tích cực vươn lên trong phát triển kinh tế. Đây là việc làm có ý nghĩa thiết thực, thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo,Đảng và nhà nước đến các hộ gia đình chính sách và người có công trên địa bàn xã Đồng Lộc nói riêng và huyện hậu Lộc nói chung.

 Sông song với nhân ngày kỷ niệm 75 năm  ngày thương binh. Liệt sỹ ,Đảng ủy , HĐND – UBND xã Đồng Lộc  cũng đã long trọng tổ chức buổi kỷ niệm  và trao tặng quà của chủ tịch nước, của Tỉnh ủy.  UBND  Tỉnh Thanh Hóa , của Đảng ủy . UBND xã cho các thương ,bệnh bịnh, người  có công hoạt động kháng chến nhiễm chất độc hóa học, thân nhân liệt sỹ , gđ hộ thờ cung liệt sỹ,

 

Nguyễn Hồng Quân

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ ĐỒNG LỘC - HUYỆN HẬU LỘC

Chịu trách nhiệm: Chủ tịch UBND xã Đồng Lộc - Lê văn Lương

Địa chỉ: Đồng Lộc, Hậu Lộc Thanh Hóa

Số điện thoại:.0916451808; Email:

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa