Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Đại hội đại biểu Đoàn TNCS HCM Xã Đồng Lộc Nhiệm kỳ 2022 – 2027

Sáng ngày 24/4/2022 Đoàn TNCS HCM Xã Đồng Lộc long trọng tổ chức Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS HCM xã  nhiệm kỳ 2022-2027. Tham dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Ngọc Thành - huyện ủy viên, Uỷ viên BTV Tỉnh Đoàn – Bí thư huyện đoàn Hậu Lộc cùng các đồng chí cán bộ huyện đoàn Hậu Lộc. Các đồng chí Lãnh đạo đảng, chính quyền, hiệu trưởng các nhà trường, trưởng các ban ngành đoàn thể chính trị và 58 đồng chí cán bộ đoàn tiêu biểu cho ĐVTN toàn xã có mặt đầy đủ.

Xã Đồng Lộc hiện có trên 500 đoàn viên thanh niên. Thời gian qua Đoàn xã Đồng Lộc đã  quan tâm chú trọng công tác tuyên truyền, giáo dục chính trị tư tưởng, giáo dục truyền thống, phổ biến giáo dục pháp luật, đạo đức lối sống, trong nhiệm kỳ Đoàn xã đã tổ chức 6 buổi nói chuyện truyền thống, tọa đàm theo chuyên đề, ôn lại truyền thống hào hùng của dân tộc, của Đảng và của Đoàn TNCS HCM. Phối hợp tuyên truyền Luật giao thông, Luật NVQS, Luật thanh niên và công tác phòng chống dịch bệnh covvid 19. Tổ chức 5 buổi tuyên truyền pháp luật với sự tham gia của 200 đoàn viên thanh, thiếu niên.   Trong nhiệm kỳ, đoàn xã Đồng Lộc đã tổ chức kết nạp mới 180 thanh niên tiên tiến được kết nạp vào tổ chức đoàn. Bên cạnh đó, công tác tham gia xây dựng, bảo vệ Đảng và hệ thống chính trị luôn được Đoàn xã Đồng Lộc đẩy mạnh và đã giới thiệu và kết nạp được 25 đoàn viên ưu tú đứng vào hàng ngũ của Đảng, trong nhiệm kỳ 2017 – 2022, Đoàn xã Đồng Lộc triển khai, trao tặng 50 xuất quà với tổng giá trị 30 triệu đồng cho học sinh nghèo vượt khó. Phong trào hiến máu tình nguyện đã được đông đảo ĐVTN trên địa bàn xã Đồng Lộc hưởng ứng tham gia, mỗi năm có từ 2– 5 đơn vị máu  do  ĐVTN tham gia hiến máu, và luôn là đơn vị vượt chỉ tiêu hiến máu huyện giao. Công tác vệ sinh môi trường được triển khai thông qua nhiều hoạt động…Phong trào tuổi trẻ xung kích bảo vệ Tổ quốc được chú trọng, hàng năm đoàn xã phối hợp với các ban ngành, đoàn thể thực hiện vận động ĐVTN chấp hành Luật NVQS, có 5 ĐVTN tự giác viết đơn lên đường nhập ngũ, phối hợp Ban chỉ huy quân sự xã trong công tác khám tuyển, gọi công dân nhập ngũ đảm bảo chất lượng và số lượng. Trong 5 năm toàn xã đã có 25 Thanh niên lên đường nhập ngũ. ĐVTN trên địa bàn xã còn tích cực tham gia các hoạt động giữ gìn ANCT – TTATXH. Các chương trình đồng hành với thanh niên như: Đồng hành trong học tập, đồng hành khởi nghiệp, lập nghiệp, đồng hành với thanh niên rèn luyện và phát triển kỹ năng trong cuộc sống, nâng cao thể chất.. được đoàn xã khuyến khích tạo mọi điều kiện để ĐVTN tham gia. Công tác phụ trách đội TNXP HCM, chăm sóc, giáo dục thiếu niên, nhi đồng được quan tâm chỉ đạo và thực hiện có hiệu quả….

          Đại hội đại biểu Đoàn TNCS HCM Xã Đồng Lộc nhiệm kỳ 2022 – 2027 đã tập trung thảo luận, tập trung làm rõ những tồn tại, hạn chế, từ đó bàn định và thống nhất với các nội dung kế hoạch của nhiệm kỳ.

Phát biểu ý kiến chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Trịnh Xuân Cảnh - Bí thư Đảng ủy và đồng chí Nguyễn Ngọc Thành – HUV – UV BTV Tỉnh Đoàn - Huyện đoàn Hậu Lộc đã đánh giá cao và ghi nhận những kết quả mà Đoàn xã Đồng Lộc đã đạt được nhiệm kỳ qua, về nhiệm vụ thời gian tới, các đồng chí yêu cầu: BCH Đoàn xã Đồng Lộc nhiệm kỳ 2022  - 2027, cần tiếp tục tổ chức nghiên cứu và triển khai hiệu quả việc học tập, quán triệt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật nhà nước, nhất là những nội dung liên quan đến thanh niên. Không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng hoạt động của Đoàn thanh niên theo hướng góp phần đáp ứng nhu cầu, lợi ích chính đáng và thật sự là người bạn đồng hành của thanh niên trong quá trình học tập, khởi nghiệp, lập nghiệp, rèn luyện và phát triển kỹ năng. Phát huy vai trò đi đầu của Đoàn thanh niên trong triển khai các phong trào để thu hút đông đảo ĐVTN tích cực tham gia. Nâng cao trách nhiệm phụ trách đội TNTP HCM và tích cực tham gia bảo vệ, chăm sóc, giáo dục thiếu niên, nhi đồng. Tiếp tục triển khai có hiệu quả cuộc vận động vì đàn em thân yêu, đặc biệt quan tâm đến đối tượng thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn…

Đại hội đại biểu Đoàn TNCS HCM xã Đồng Lộc, nhiệm kỳ 2022 - 2027 đã bầu BCH khóa mới gồm 7 đồng chí. BCH đã họp phiên thứ nhất bầu ra Ban thường vụ Hội; Bầu đoàn Đại biểu gồm 4 đồng chí tham dự Đại hội cấp trên. Đồng chí Nguyễn Văn Định được tín nhiệm tái cử giữ chức bí thư Đoàn xã Đồng Lộc. Đại hội đại biểu Đoàn TNCS HCM xã Đồng Lộc nhiệm kỳ 2022 - 2027 thông qua Nghị Quyết Đại hội, bế mạc và thành công tốt đẹp                

                                  Người đưa tin: Nguyễn Hồng Quân

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ ĐỒNG LỘC - HUYỆN HẬU LỘC

Chịu trách nhiệm: Chủ tịch UBND xã Đồng Lộc - Lê văn Lương

Địa chỉ: Đồng Lộc, Hậu Lộc Thanh Hóa

Số điện thoại:.0916451808; Email:

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa