Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU HỘI CHỮ THẬP ĐỎ XÃ ĐỒNG LỘC LẦN THỨ IV NHIỆM KỲ 2021-2026

Sáng ngày 09/7/2021 tại hội trường UBND xã Đồng Lộc, Hội chữ thập đỏ xã Đồng Lộc long trọng tổ chức khai mạc Đại hội đại biểu lần thứ IV, nhiệm kỳ 2021-2026.

        Về dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí: Trương Quốc Huy – Uỷ viên Ban thường vụ Hội chữ thập đỏ huyện Hậu Lộc. Các đồng chí trong Ban thường vụ Đảng ủy, TT HĐND, UBND, MTTQ, trưởng các đoàn thể chính trị xã hội, bí thư các chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường, trạm trưởng trạm Y tế.

        Đại hội đã thông qua báo cáo tổng kết công tác hội nhiệm kỳ 2016-2021, phương hướng nhiệm vụ công tác hội nhiệm kỳ 2021-2026. Báo cáo kiểm điểm của BCH hội nhiệm kỳ 2016-2021.

        Trong nhiệm kỳ qua Hội chữ thập đỏ xã Đồng Lộc đã triển khai thực hiện có hiệu quả Nghị quyết Đại hội chữ thập đỏ nhiệm kỳ 2016 - 2021, các chỉ tiêu đặt ra đều đạt và vượt, các phong trào, cuộc vận động nhân đạo có sức lan tỏa, thu hút nhiều tổ chức, cá nhân trên địa bàn xã tham gia.

        Tổ chức hội thường xuyên được cũng cố và kiện toàn, Hội viên và tình nguyện viên luôn phát huy được vai trò nòng cốt trong hoạt động hội, nhiều hoạt động chữ thập đỏ được triển khai có hiệu quả, với sự phối hợp chặt chẽ giữa các ban nghành, góp phần làm cầu nối trong các hoạt động trên địa bàn.

        Tại Đại hội các đại biểu đã thảo luận, thống nhất phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm trong nhiệm kỳ tới, đặc biệt là các chỉ tiêu đề ra trong nhiệm kỳ.

        Đại hội đã bầu ra 11 ông bà vào BCH Hội chữ thập đỏ xã Đồng Lộc, bầu Ban thường vụ, chủ tịch, phó chủ tịch hội, Uỷ ban kiểm tra hội nhiệm kỳ 2021-2026.

        Bầu đoàn Đại biểu đi dự Đại hội dại biểu Hội chữ thập đỏ huyện Hậu Lộc lần thứ VI, nhiệm kỳ 2021-2026.

                            Đại hội chữ thập đỏ xã Đồng Lộc đã thành công tốt đẹp.

 

                                                Nguồn Th: PCT UBND xã!

Các tin liên quan

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ ĐỒNG LỘC - HUYỆN HẬU LỘC

Chịu trách nhiệm: Chủ tịch UBND xã Đồng Lộc - Lê văn Lương

Địa chỉ: Đồng Lộc, Hậu Lộc Thanh Hóa

Số điện thoại:.0916451808; Email:

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa