Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Trường Mầm non phát động "Xây dựng đơn vị văn hóa"

       Sáng nay 27/9/2021 Trường Mầm Non xã Đồng Lộc tổ chức Lễ phát động xây dựng "Đơn vị đạt chuẩn văn hóa". Tham dự buổi lễ có đồng chí Trình Ngọc Quang huyện ủy viên - Trưởng BCĐ phòng trào "Toàn dân đoàn kết, xây dựng đời sồng văn hóa" huyện Hậu Lộc và các đồng chí thành viên Phòng VHTTDL huyện hậu Lộc. Ngoài ra còn có các đồng chí Trịnh Xuân Cảnh - Bí thư Đảng ủy-Chủ tịch HĐND xã; đồng chí Nguyễn Văn Thuấn - Phó Chủ tịch UBND xã và các thành viên BCĐ "Toàn dân đoàn kết XD đời sống văn hóa" của xã.

       Được sự quan tâm chỉ đạo sát sao của các cấp, các cơ quan chức năng, đặc biệt là ý kiến chỉ đạo của đồng chí Trình Ngọc Quang - huyện ủy viên, trưởng BCĐ "Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa" của huyện và ý kiến của các đồng chí lãnh đạo địa phương đã hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm trong công tác xây dựng cơ quan văn hóa.

       Việc Giáo viên và cán bộ, nhân viên trường Mầm non xã Đồng Lộc ký cam kết xây dựng đơn vị đạt chuẩn văn hóa đã được thực hiện dưới sự chứng kiến của đại diện các cấp, các ngành nhằm mục tiêu cuối cùng là được công nhận "Đơn vị đạt chuẩn văn hóa" theo quy định tại thông tư 08/2014/TT-BVHTTDL do Bộ trưởng Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch ban hành cùng như các văn bản hướng dẫn khác của các cơ quan chức năng.

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ ĐỒNG LỘC - HUYỆN HẬU LỘC

Chịu trách nhiệm: Chủ tịch UBND xã Đồng Lộc - Lê văn Lương

Địa chỉ: Đồng Lộc, Hậu Lộc Thanh Hóa

Số điện thoại:.0916451808; Email:

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa